Nên mua bếp từ đơn loại nào tốt nhất hiện nay?

Mua bếp từ đơn loại nào tốt? là những băn khoăn mà bất cứ ai có nhu cầu mua bếp từ đơn đều có, là dòng sản phẩm dành cho những gia đình ít thành viên hoặc nhu cầu đun nấu ít. Bài viết này Taka xin chia sẻ cùng một số kiến thức nho nhỏ, hy vọng có thể giúp quý khách hàng tự tin hơn khi mua sắm.

>>> Nên mua bếp hồng ngoại hay bếp từ?
bếp từ đơn loại nào tốt


Có nhiều chức năng đun nấu

Là tính năng quyết định đến sự tiện lợi sử dụng, nên chọn các loại bếp từ đơn có tích hợp sẵn các chế độ ở bảng điều khiển như ăn lẩu, xào, rán... Đặc biệt nếu bếp tích hợp thêm khóa bàn phím hay hẹn giờ nấu thông minh sẽ rất tiện lợi khi đun nấu.

Chọn bếp từ đơn theo thương hiệu

Taka khuyên bạn nên chọn những chiếc bếp từ đến từ thương hiệu uy tín như: Chefs, Taka... để đảm bảo tốt về chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi. Giá bếp từ đơn chỉ từ dưới 1,5 triệu đồng cho một sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao.

Chất liệu mặt kính

Nên chọn lựa các sản phẩm có mặt kính Ceramic chịu nhiệt, chịu lực, chống trầy xước tốt để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bảng điều khiển

Bảng điều khiển là chi tiết cực kì quan trọng của bếp, nên chọn các loại bếp từ có bảng điều khiển cảm ứng, độ nhạy cao. Cắm thử test sản phẩm và tăng giảm chọn các chế độ phù để kiểm tra trước khi mua.

Chọn bếp từ có chất liệu vỏ chịu lực, chịu nhiệt

Bếp từ đơn có 2 dạng vỏ thông dụng là vỏ thép và vỏ nhựa chịu nhiệt tùy theo mode sản phẩm. Taka khuyên bạn nên chọn bếp từ đơn vỏ thép sơn tĩnh điện hoặc vỏ nhựa cao cấp để đảm bảo độ bền của bếp tối đa khi sử dụng

Qua bài viết trên, Taka hy vọng ai ai cũng có câu trả lời cho câu hỏi "bếp từ đơn loại nào tốt" và có những quyết định thông thái nhất khi mua sắm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bếp từ giá bao nhiêu tiền thì thích hợp?

So sánh bếp từ và bếp hồng ngoại loại nào tốt?